Daily Archives: January 3, 2019

เมนูสิ้นคิด มาม่าเกาหลี

ผ่านไปอีกวัน พรุ่งนี้ก็วันศุกร์เย้ว ช่วงนี้ยุ่ง วุ่นวายเป็นเจ้าหญิงเย็นชา 555 อะไรของแกรหว่า จะบอกว่ามะวานแอบไปสัมภาษณ์งานมา แต่ดูท่าคงจะปิ๊ว อ้าวทำที่เราทำอยู่อาจจะได้ดีก็ได้ คิดบวกเข้าไว้

มาเข้าเรื่องดีกว่า วันนี้แว๊บไปซุปเปอร์ตอนเย็นไปตุนของหมดอายุ 😂😂

พวกหมูใกล้หมออายุ เขาเอามาลดราคา ได้หมี่เย็นรถเผ็ดติดมือมาด้วย อิอิ เริ่มอาหารเย็นเราเลยดีกว่า หมูสับใส่ไข่

เราว่าจริงๆจานนี้หมูต้องเป็นแพติดกันแล้วกินโป๊ะข้าว แต่เราไม่ เราเอามาผัดใส่กะเพราเข้าไป แปลกในแปลก แถมขี้เกียจหุงข้าวเลยใช้มาม่าเกาหลี

ส่วนหมูก็เอามาผัดใส่กะเพรา …ทำไปได้

ผัดเสร็จเส้นก็เสร็จพอดีเลย เอาน้ำออก ใส่หมูลงไป

ปรุงรสด้วยผงชูรสเอ้ยไม่ใช่ พริกกะสาหร่ายที่มาพร้อมกะม่าม่า เรากลัวว่ากะเพราอย่างเดียวจะได้วิตามินไม่พอ โรยกิมจิไปนิดหน่อย

อิ่มผ่านไปอีกมื้อ 555 หมูเหลือด้วย เอาไปกินกลางวันพรุ่งนี้อีกที อิอิประหยัดดดด

#hongkong #kowloon #ฮ่องกง #มาม่าเกาหลี