การทดลองทฤษฎีดึงดูดคนรักใน 21 วัน

หายไปนานมีอะไรเปลี่ยนแปลงหลายอย่างมากในชีวิต เดี๋ยวค่อยมาย้อนเขียนนะ ตอนนี้มาเขียนเรื่องมีสาระ(หรา)ก่อน ช่วงนี้หัวใจสะออน อ่านดูดวงไพ่ยิปซีในยูทูปไปเรื่อยจนไปเจอคลิปนี้

อยากได้คนรัก ทำแบบนี้ 21 วัน ดึงดูดคนรัก Affirmations Meditation พลังดึงดูดรักมหาศาล ของครูดาว เอาหล่ะสิเราต้องลองใช่ไหม อิอิเรื่องมีสาระขอให้บอก

ขอเล่าคือโสดมานานจนคิดว่ารักใครจะเป็นอยู่ไหม เพื่อนๆก็มูลลี่ว่าเรามีอะไรผิดปกติไหมทำไมไม่มีใครเข้ามา เลยลองวิธีนี้ดู พอดีมีเพื่อนทำ Law of attraction แล้วเวิรค์เรื่องงานมาก

บวกกับทฤษฎี 21 วันทำต่อเนื่อง ให้กลายเป็นกิจวัตรหรือติดเป็นนิสัย เลยนำมาใช้กับความรัก นั้นเองแถมวิธีการก็ง่ายม๊ากก ฟังคลิปด้านบนเช้า-เย็น ติดต่อกัน 21 วัน วิดีโอจะเป็นคลื่นอัลฟา (8 Hz -12 Hz)เป็นคลื่นสมองที่เกิดขึ้นเมื่อมีความสงบ (relaxation) สภาวะนี้เป็นสภาวะที่สามารถรับรู้ข้อมูลได้ดีที่สุด สามารถเรียนรู้ได้ดี (super learning) แล้วพอไปอ่านคอมเม้นต์ บอกเลย 85% ได้ผล เอาหล่ะสิแบบนี้ต้องลองกันหน่อย โดยเราจะเขียนบันทึกการเปลี่ยนแปลงของเรา

ต้องบอกคือเราไม่มีคนคุยมีแต่คนที่เราไปแอบชอบเขา 555 ลองดูสิจะดูดเขาได้ไหม

9 มิ.ย. 65 : เริ่มวันแรก เราต้องเชื่อว่า เราจะได้เจอกับรักแท้รักที่ดี ห้ามคิดลบ ใส่คำเข้าไปในตำแหน่งจักระที่4 หรือแผ่จากกลางอก ทราบซึ้งไปกับทุกถ้อยคำในคลิป แผ่พลังเมตตาออกไป

ผล : ไม่มีอะไรเกิดขึ้น >_<

10 มิ.ย. 65: วันที่ 2 ได้ข้อความจากอดีตสามี แต่เป็นการสอบถามสารทุกข์สุกดิบทั่วไป วันนี้เลยไปอ่านการ Manifestation คือการที่เราเชื่อมั่นว่าเราจะทำสิ่งนั้นได้ และทำให้มันเกิดขึ้นมาจริงๆ คล้ายๆการขอพร เป็นการสร้างภาพสิ่งที่เราอยากให้หรืออยากให้เป็น ส่งผ่านพลังงานเพื่อทำให้ฝันเราเป็นจริง โดยเราต้องตั้งเป้าหมายที่เราอยากได้อย่างแน่ชัด คิดแล้วก็เขียนลงไปในกระดาษ แล้วก็ลงมือทำ! ถัดไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นให้เราขอบคุณหรือซาบซื้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น ปลดปล่อยสิ่งที่มาจำกัดความคิด แล้วก็เปลี่ยนลักษณะพลังงานที่ส่งออกให้เป็นพลังงานบวก ข้อสุดท้ายคือ เชื่อและมีความยืดหยุ่นกับผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นเพราะเราอาจจะไม่ได้ผลลัพธ์อย่าที่ต้องการ 100% ศีกษาเพิ่มได้จากคลิปด้านล่างนี้

อีกวีดีโอของครูหยินอันนี้ก็อธิบายได้ดี เหมือนกัน

11 มิ.ย. 65 วันที่สาม วันนี้ฟังคลิปแล้วหลับทั้งเช้าและเย็น ไม่มีข้อความจาก no contact ไม่นับคนที่เราส่งไปหาก่อน แชร์คลิปการเขียน manifestation ให้นะ

12 มิ.ย. 65 วันที่สี่ ฟังคลิปแล้วหลับฝันดีทั้งเช้าและเย็นอีกแล้ว 5555 ไหวไหมแม่ ไม่มีใครติดต่อมา ยังไง ยังไง ต้องเผือใจแล้วใช่ไหมเรา เอ๊ะ เขาห้ามคิดลบ เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ

13 มิ.ย. 65 วันที่ห้า เป็นวันที่ดีๆอีกวัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรเข้ามา แต่มีงานที่ติดต่อเข้ามาแทนลุ้นๆนะเรา อิอิดูดเงินแทนละกันนะ เออเรายังไม่ได้เขียน manifestation ใหม่เลยยย

14 มิ.ย. 65 วันที่หก ไม่มีอะไรเกิดขึ้น กรรมเราทำอะไรเนี่ยความสงสัยเกิดขึ้นมาอีกแล้วสินะ

15 มิ.ย. 65 วันที่เจ็ด ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือเพราะฟังคลิปไปหลับไป ช่วงนี้รู้สึกรักตัวเองมากขึ้น มีความสุขกับชีวิตประจำวัน

16 มิ.ย. 65 วันที่แปด หัวจะปวด ความสงสัยก่อเกิดมากขึ้น หรือเรายังโฟกัสไม่มากพอ แต่แต่มีคนส่อง story ในเฟสบุ๊คอิอิ 😉

17 มิ.ย. 65 วันที่เก้า เลขดีวันนี้ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น กรรมหรือเรายังพยายามไม่พอเนี่ย

18 มิ.ย. 65 วันที่สิบ วันนี้ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ได้รับข้อความจากเพื่อนผู้ชายเรื่องาน แบบนี้นับไหม

19 มิ.ย. 65 วันที่สิบเอ็ด ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่องเขาสิ เหอะๆได้แค่นั้นสิเรา ดันไปเจอวีดีโอครูเงาะอีกเอาเข้าไป

20 มิ.ย. 65 วันที่สิบสอง ไม่มีอะไรใดๆเกิดขึ้น กรรม 55555

21 มิ.ย. 65 วันที่สิบสาม ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นตามเดิม ช่วงนี้ยุ่งๆ สงสัยสมาธิไม่เจ้มจ้น อ้าวเขาห้ามสงสัย

22 มิ.ย. 65 วันที่สิบสี่ ผ่านมาสองอาทิตย์แล้วยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดใด เอาหล่ะสิ

23 มิ.ย. 65 วันที่สิบห้า ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นตามเคย รอไปสิเรา

24 มิ.ย. 65 วันที่สิบหกจะโค้งสุดท้ายแล้ว วุ้ยหนุ่มๆเขาหายไปไหนกัลหมด โอ๊ยโหยหวนนนน

25 มิ.ย. 65 วันที่สิบเจ็ด ไม่มีข้อความใดใด โถถถหมาเหงาเลยเรา

26 มิ.ย. 65 วันที่สิบแปด ไม่มีข้อความใดๆจากใครคนที่เรารอคอย

27 มิ.ย. 65 วันที่สิบเก้า เหมือนเดิม ได้ข้อความจากอดีตสามี และเพื่อน

28 มิ.ย. 65 วันที่ยี่สิบ ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆจากคนที่เรารอคอย เงิบบบบบเลย

29 มิ.ย. 65 วันที่ยี่สิบเอ็ด วันสุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

30 มิ.ย. 65 วันแถม สมาธิเราคงยังไม่แข็งพอที่จะส่งคำขอถึงจักรวาลสินะ คงต้องขอพอแค่นี้ก่อน แล้วเดินทางสายกลาง 😂🤣😂🤣ถือพรหมจรรย์ ต่อไปออร๊ายยย กลับไปสวดมนต์ไหว้พระต่อ เมื่อวานมีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้น อืมคงมาเตือนไม่ให้เหลวไหลไปกว่านีแล้วสินะ 😅😅