ดูสิว่าสัตว์ใต้น้ำเวลาที่เขามีโมเม้นต์ฮาๆจะฮาแค่ไหน

วันนี้วันจันทร์มาหาอะไรทำสนุกดีฝ่าตามภาษาคนไม่มีงานทำกร๊าก

เห็นภาพขำๆจาก Catdumb เลยขอเแามาทำในเวอร์ชั่นตัวเองบ้างเลย

ปกติเราจะเห็นหมา แมว หรือสัตว์บกมีพฤติกรรมฮาๆใช่ไหม งั้นเรามาดูฝั่งสัตว์ทะเลบ้างดีกว่าว่าพวกนี้เวลาเขาจะเป็นสายฮาเขาก็ทำได้

ฉันจะบิน บินไป ….เป็นปลากระเบนหรือเป็นนกจ๊ะบินสูงจัง

cute-sea-cretures-12.gif

ตัวอะไรนั้น???จากปลาน้อยเจ้าหนูจำไม

cute-sea-cretures-9.gif

อย่าแพ้เขานะเพราะฉันรออยู่ เดบบี้บาซูร้องไว้ยุค ’90

cute-sea-cretures-10.gif

ตรง ตรงคะขุ่มพี่เกาให้น้องหายคันที

cute-sea-cretures-11.gif

เจ้านายมาหลบเร็ว

cute-sea-cretures-5.gif

มีม้าน้ำเต็มไปหมดเวยยยยยย

cute-sea-cretures-15.gif

ครายว่าหมึกเดินไม่ได้

cute-sea-cretures-14.gif

ฮึบฮึบกระดึบกระดึบ ออกสเต็ปเต้นกันหน่อย

cute-sea-cretures-13.gif

อันนี้มาแบบเท่ห์พี่เต่าขอดูแลน้องเอง

cute-sea-cretures-6.jpg

ตัวบางใสแต่สวยนะจ๊ะ cute-sea-cretures-2.jpg

ฉันจะบินๆไปออกทะเลไปเลย

cute-sea-cretures-8.jpg

ขอจุ๊บเธอว์หน่อย

cute-sea-cretures-8.gif

ลากันไปด้วยไฮไฟว์นะจ๊ะ

cute-sea-cretures-3.gif

ที่มา : distractify